பக்கங்கள்

வியாழன், 25 நவம்பர், 2010

காதலி போதை ஏற ஏற நான் போட்டு உடைப்பேன்டி

போதை ஏற ஏற நான்
போட்டு உடைப்பேன்டி
நான் போகாத கல்லறைக்கு
உன் இதய கல்ல சுட்டு வைப்பேன்டி

அரைச்ச சந்தனம் நெற்றியில் பூசி நீ
அழகை கூட்டி வைச்சவடி அப்போ
ஆண்கள் எல்லாம் பயித்தியம் என்று
இப்போ பேசி சிரிச்சவடி

கைபேசியில் தவறிய அழைப்பை
தினமும் தந்து தவிக்க வைச்சவடி
இப்போ புறம் பேசி விட்ட காதலுக்கு
என் தலைஎழுத்த கிறுக்கி வைச்சவடி

நான் சேர்த்த காசு உன்
சேலை சொல்லும் அது
தூக்கு மாட்டிகிட்டதடி
அது தெரியாமல் தானே
வானவில் வழியில் எனக்கு
மழையாய் அழுது தொலைக்கிரதடி

டாஸ்மாக் கடைக்கு எதிரில்
எனக்கு சாமிக்கு நேர்ந்த வேட்டியெல்லாம்
இப்போ சந்தனம் மண் பூசுதடி
கட்டாந்தரையும் சாக்கடையும் கூட
எனக்கு கடவுள் தெரியுதடி

உன்னை தியானித்த வழியில்
என் இயமம் எல்லாம் நிர்வாணம் ஆனதடி
எங்கள் தெரு நாய் கூட
என் மேல் தீர்த்தம் விட்டதடி

இப்படி எனக்கு ஞானம் பொறந்தால்
நான் இன்னொரு புத்தனடி
அன்பை மட்டும் நான் காசக்கினால்
நீ ஆயுள் கடன்காரி , உன்னை
அடைச்சு வைச்சு இதய சிறையில்
ஆயுள் கைதியாக்கினால்
இந்த காயம் ஆறாதடி

அன்பின் வகைகள் இரண்டுண்டு
உன்னால் அறிந்து கொண்டேனடி
ஆண்கள் அன்பே மேல் என்று
நான் அறிவித்த ஒன்றுடி

பெண்கள் அன்பை பிரித்து வைத்தேன்
அன்னையென்றும், சகோதரியென்றும்
உன்போல் பேய்களுக்கு புரிந்தால் போதுமடி
உன்னால் இன்னொரு ஆணும் பிழைப்பாண்டி

கருத்துகள் இல்லை: